Thông báo - KHẮC PHỤC SỰ CỐ ĐĂNG NHẬP KUBET | Tập Đoàn Giải Mã Số Học - Cao Thủ Soi Cầu Miền Bắc

Thông báo KHẮC PHỤC SỰ CỐ ĐĂNG NHẬP KUBET

Huyền Anh DV 

Thượng Tướng
VIP CHAT
Tham gia
12/8/19
Bài viết
5,731
Điểm cảm xúc
22,600
Điểm
223
Xu
62,651Xu
Xin thông báo đến quý Hội viên:
Do phía trang mạng đang gặp một số sự cố về đăng nhập nên hiện tạ một số tài khoản KUBET không thể truy cập và sử dụng dịch vụ của trang.

Qúy hội viên có thể làm mới trang mạng bằng các cách sau đây:
- Xóa lịch sử truy cập cũ hiện tại trên website.
- Chuyển đổi wiffi sang 3g/4g
- Đăng nhập qua đường link sau
Ngoài ra Qúy Hội viên có thể cài thêm ứng dụng 1.1.1.1, chỉ với thao tác đơn giản và nhanh chóng.
Cloudflare nhấn mạnh rằng, dịch vụ DNS 1.1.1.1 sẽ không hề ghi lại các yêu cầu DNS vào ổ đĩa, không lưu trữ địa chỉ IP hoặc các bản log lâu quá 24h nên đảm bảo về bảo mật và quyền riêng tư.

Cách sử dụng 1.1.1.1 trên iPhone
Tải 1.1.1.1: Faster Internet cho iPhone
Sau khi tải và cài đặt 1.1.1.1 trên iPhone, bạn gần như chỉ đồng ý với các thiết lập mặc định của ứng dụng.

[IMG]
[IMG]

Bạn đồng ý để 1.1.1.1 thay đổi cài đặt VPN trên thiết bị và chọn có nhận thông báo từ ứng dụng hay không

[IMG]

Cho đến khi nhìn thấy màn hình có chữ Disconnect thì bạn kéo sang phải để kết nối mạng qua DNS của Cloudflare.

[IMG]

Mình đã thử một số trang web không vào kiểu bình thường được thì đã vào ngon và rất nhanh nhé các bạn.

Đổi DNS 1.1.1.1 trên Android
Tải 1.1.1.1: Faster & Safer Internet cho Android
Các thao tác gần tương tự như trên iPhone, bạn cần đồng ý với thiết lập mặc định và nhấn vào các nút như trên hình.

[IMG]

Khi đến màn hình Disconected bạn gạt nút sang phải để tiến hành cài đặt profile VPN cho thiết bị và nhấn OK để đồng ý kết nối.

[IMG]
Khi cài đặt xong, bạn sẽ được đưa đến 2 màn hình sau, khi chữ Conected xuất hiện là bạn đã hoàn thành kết nối riêng tư qua DNS của Cloudflare.
[IMG]


Nếu tài khoản vẫn không thể truy cập, qúy Hội viên có thể liên hệ đến Zalo CSKH tại trang chủ để cung cấp thêm thông tin hỗ trợ:
- Tên tài khoản
- IP mạng đang sử dụng
- Hình ảnh màn hình không truy cập được trang để bộ phận kỹ thuật kiểm tra và xử lý nhanh chóng!

ZALO KU II : 09777612508 ( khu vực chọn Philippin +63) hoặc nhấp đường link http://zaloapp.com/qr/p/bjeix3w1dfut
Để cho chúng tôi hỗ trợ quý khách tốt hơn. Chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này!

Kính chúc quý khách luôn gặp nhiều may mắn!
 
Cám ơn chuyên viên hướng dẫn kịp thời! Cho mình hỏi muốn xoá lịch sử truy cập trang mạng thì mình vào chỗ nào để xoá bạn ơi
 
Comment
Xin thông báo đến quý Hội viên:
Do phía trang mạng đang gặp một số sự cố về đăng nhập nên hiện tạ một số tài khoản KUBET không thể truy cập và sử dụng dịch vụ của trang.

Qúy hội viên có thể làm mới trang mạng bằng các cách sau đây:
- Xóa lịch sử truy cập cũ hiện tại trên website.
- Chuyển đổi wiffi sang 3g/4g
- Đăng nhập qua đường link sau

Nếu tài khoản vẫn không thể truy cập, qúy Hội viên có thể liên hệ đến Zalo CSKH tại trang chủ để cung cấp thêm thông tin hỗ trợ:
- Tên tài khoản
- IP mạng đang sử dụng
- Hình ảnh màn hình không truy cập được trang để bộ phận kỹ thuật kiểm tra và xử lý nhanh chóng!

ZALO KU II : 09777612508 ( khu vực chọn Philippin +63) hoặc nhấp đường link http://zaloapp.com/qr/p/bjeix3w1dfut
Để cho chúng tôi hỗ trợ quý khách tốt hơn. Chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này!

Kính chúc quý khách luôn gặp nhiều may mắn!
Cảm ơn add
 
Comment
Ae thử làm theo cái này coi sao nhé, chuyên viên có hướng dẫn đây:
Nếu tài khoản vẫn không thể truy cập, qúy Hội viên có thể liên hệ đến Zalo CSKH tại trang chủ để cung cấp thêm thông tin hỗ trợ:
- Tên tài khoản
- IP mạng đang sử dụng
- Hình ảnh màn hình không truy cập được trang để bộ phận kỹ thuật kiểm tra và xử lý nhanh chóng!

ZALO KU II : 09777612508 ( khu vực chọn Philippin +63) hoặc nhấp đường link http://zaloapp.com/qr/p/bjeix3w1dfut
Để cho chúng tôi hỗ trợ quý khách tốt hơn. Chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này!
Kính chúc quý khách luôn gặp nhiều may mắn!
 
Comment
Ae thử làm theo cái này coi sao nhé, chuyên viên có hướng dẫn đây:
Nếu tài khoản vẫn không thể truy cập, qúy Hội viên có thể liên hệ đến Zalo CSKH tại trang chủ để cung cấp thêm thông tin hỗ trợ:
- Tên tài khoản
- IP mạng đang sử dụng
- Hình ảnh màn hình không truy cập được trang để bộ phận kỹ thuật kiểm tra và xử lý nhanh chóng!

ZALO KU II : 09777612508 ( khu vực chọn Philippin +63) hoặc nhấp đường link http://zaloapp.com/qr/p/bjeix3w1dfut
Để cho chúng tôi hỗ trợ quý khách tốt hơn. Chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này!
Kính chúc quý khách luôn gặp nhiều may mắn!
Em chỉ biết nhà cung cấp dịch vụ mạng, em không biết ip là gì ạ
 
Comment
Em vào ku thì thấy báo bộ công an sẽ thu thập log này để xử lý em hoang mang quá vậy có sao ko ạ
 
Comment
Ae thử làm theo cái này coi sao nhé, chuyên viên có hướng dẫn đây:
Nếu tài khoản vẫn không thể truy cập, qúy Hội viên có thể liên hệ đến Zalo CSKH tại trang chủ để cung cấp thêm thông tin hỗ trợ:
- Tên tài khoản
- IP mạng đang sử dụng
- Hình ảnh màn hình không truy cập được trang để bộ phận kỹ thuật kiểm tra và xử lý nhanh chóng!

ZALO KU II : 09777612508 ( khu vực chọn Philippin +63) hoặc nhấp đường link http://zaloapp.com/qr/p/bjeix3w1dfut
Để cho chúng tôi hỗ trợ quý khách tốt hơn. Chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này!
Kính chúc quý khách luôn gặp nhiều may mắn!
TRANG THA THÌ VẢO BẰNG LINK NÀO Ạ
 
Comment
Top